Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt hè ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng năm 2019 

Đến với mùa hè năm 2019, các em thiếu niên nhi đồng được tham gia nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như các hoạt động văn hóa văn nghệ (hát, múa, nhảy) hay các hoạt động thể dục thể thao (cầu lông, võ thuật vovinam). Các hoạt động được thiết kế và tổ chức dưới hình thức các lớp học, các câu lạc bộ. Hình thức tổ chức này đã thực sự thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh và các em; đồng thời cũng khuyến khích các em phát triển tài năng, năng khiếu của mình.

 

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm đã tích cực tham gia các hoạt động sinh hoạt hè do Đoàn Đại học Thái Nguyên tổ chức và giành được nhiều giải cao trong các cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động hè 2019.

 

Tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo và trò chơi dân gian Đại học Thái Nguyên hè 2019, đội chơi Trường Đại học Sư phạm với 20 thành viên đã được tham gia các hoạt động trải nghiệm, trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị: Bánh xe Trường Sơn, hiệp đồng tác chiến, nhảy bao bố tiếp sức, nấu cơm niêu và làm bánh trôi. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, các em đã xuất sắc giành được: Giải Nhì trò chơi Nấu cơm niêu và làm bánh trôi, Giải Ba trò chơi Nhảy bao bố tiếp sức.

 

Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ và tổng kết hè năm 2019 tại hội trường Trung tâm học liệu – Đại học Thái Nguyên. Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ là một hoạt động truyền thống nằm trong chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên dành cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè mỗi năm. Tiếp nối những thành tích đạt được trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo và trò chơi dân gian, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên tiếp tục khẳng định tài năng của mình tại Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm nay.

 

Với giọng hát đầy truyền cảm và lôi cuốn của em Đinh Hoàng Thủy Tiên, tiết mục đơn ca Lý cây đa đã xuất sắc giành được giải A của cuộc thi. Bên cạnh đó là màn trình diễn thời trang với chủ đề Môi trường xanh – Hạnh phúc của chúng ta. Những trang phục của các em được thiết kế từ những vật dụng tưởng như đã không còn tác dụng, nhưng dưới bàn tay thiết kế khéo léo, tất cả đã tạo nên những bộ trang phục thật đẹp mắt. Qua đó muốn gửi tới người xem một thông điệp, hãy cùng nhau chung tay góp sức bảo vệ môi trường vì một tương lai bền vững. Tiết mục trình diễn thời trang đã giành được giải C của cuộc thi.

 

Cũng tại chương trình, Đoàn trường Đại học Sư phạm đã được nhận giấy khen của Đoàn Đại học Thái Nguyên vì những thành tích xuất sắc trong công tác sinh hoạt hè năm 2019, sinh viên tình nguyện phụ trách, các em thiếu niên nhi đồng có thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động sinh hoạt hè cũng đã được nhận giấy khen của Đại học Thái Nguyên. Chương trình đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích và lý thú cho các em thiếu niên nhi đồng; là nơi các em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau; tạo ra không khí, niềm vui, niềm phấn khởi cho các em tự tin bước vào năm học mới.

 

Một số hình ảnh nổi bật