Gặp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) 

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mnh (26/3/1931-26/3/2021), chiều ngày 20 tháng 3 năm 2021, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm tổ chức chương trình gặp mặt cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ tại hội trường C1.

Tới tham dự chương trình có PGS.TS Hà Trần Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Mai Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Bùi Đức Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Từ Quang Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí TS. Nguyễn Đình Yên – Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên, cùng các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm qua các thời kỳ, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, đại diện các Phòng, Ban, Khoa chuyên môn.

 

PGS.TS Hà Trần Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại Chương trình, PGS.TS Hà Trần Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm trong thời gian vừa qua, góp phần tạo nên những thành tựu nổi bật và truyền thống tự hào của Nhà trường; tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) trong Tháng Thanh niên; mong muốn trong thời gian tới Đoàn Thanh niên tiếp tục phát huy sức sống của tuổi trẻ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nâng cao chất lượng, hiệu quả của các hoạt động, Nhà trường luôn ủng hộ, quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện  thuận lợi cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Sư phạm.

 

Đồng chí TS. Dương Ngọc Toàn – Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu tại chương trình

Đồng chí TS. Dương Ngọc Toàn – Bí thư Đoàn Thanh niên đã ôn lại những truyền thống quý báu của Đoàn Thanh niên trong suốt quá trình rèn luyện, cống hiến và phát triển với những hoạt động có ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực khác nhau: văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng… được Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức xã hội, địa phương ghi nhận; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống ấy, kế thừa những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước, thể hiện sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động phong trào, thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Trường Kháng – Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên ôn lại kỷ niệm, truyền thống của Đoàn Thanh niên qua các thời kỳ 

 

Đoàn Thanh niên tặng quà tri ân cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ

Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên đã dành tặng những món quà thể hiện sự biết ơn, tri ân các cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ. Thế hệ trẻ đã được lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của các cựu cán bộ đoàn với nhiều kỷ niệm, kinh nghiệm quý giá trong quá trình hoạt động công tác đoàn. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ trường Đại học Sư phạm hiểu rõ hơn về truyền thống của Đoàn Thanh niên, có thêm động lực để cống hiến, rèn luyện, phát triển và trưởng thành.

 

Tác giả: Đoàn Thanh niên Trường ĐHSP

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông