Ngày hội việc làm Khoa Giáo dục Mầm non năm 2020 

Sáng ngày 28/6/2020, tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHTN, Khoa Giáo dục Mầm non đã long trọng tổ chức Ngày hội việc làm sinh viên ECE năm 2020.

Tham dự Ngày hội, có PGS.TS Mai Xuân Trường, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Thái Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Dương Ngọc Toàn, Bí thư đoàn Trường, Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên; ThS Nguyễn Nhạc - Chủ tịch Hội sinh viên; TS. Trần Thị Minh Huế, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Giáo dục Mầm non và toàn thể các thầy cô giáo và gần 500 SV của Khoa Giáo dục Mầm non.

 

PGS. TS Mai Xuân Trường phát biểu tại ngày hội


Ngày hội với sự có mặt của các công ty, trường học uy tín: Hệ thống giáo dục Green School; Công ty cổ phần đầu tư giáo dục Tinh Hoa; Hệ thống giáo dục mầm non Phương Anh (Bắc Ninh); Trường mầm non quốc tế Marie Curie; Hệ thống giáo dục mầm non Sao Mai; Trường Iris School Thái Nguyên. Các đơn vị đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội thực tập, kiến tập, đặc biệt là nhiều sinh viên năm cuối có thể tìm được việc làm và được tuyển dụng.


Ngày hội cũng là dịp để Nhà trường tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt thị trường lao động, đồng thời để Nhà trường gắn chặt mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, các đơn vị tuyển dụng.


Ngày hội việc làm sinh viên ECE năm 2020, được tổ chức vào đúng thời điểm sinh viên năm cuối chuẩn bị kết thúc học tập tại Trường, điều này không chỉ góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp, kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng, mà ngày hội còn được đánh giá là bước đệm vững chắc giúp sinh viên vững vàng hơn khi ra nhập thị trường lao động, giúp các em tự tin trong công việc và khởi nghiệp./.

 

Các đại biểu tham dự ngày hội

 

 

Các đơn vị tặng học bổng cho sinh viên

 

Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị đồng hành

 

 

 

 

 

Các đơn vị tuyển dụng phỏng vấn sinh viên

 

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các đơn vị đồng hành

 

Tác giả bài viết: Phòng CTHSSV
Nguồn tin: Bộ phận truyền thông