Chương trình hiến máu Giọt hồng tình nguyện năm 2020 

Sáng ngày 6/6/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, CLB Thanh niên tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện Trường Đại học Sư phạm phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viên Trung ương Thái Nguyên, học viện ngoại ngữ quốc tế ETC Native tổ chức chương trình hiến máu Giọt hồng tình nguyện năm 2020 tại hội trường C2.

Tiếp tục phát huy truyền thống đáng tự hào của tuổi trẻ trường Đại học Sư phạm trong hoạt động tình nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng, với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại" chương trình có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng, với những người bệnh đang rơi vào hoàn cảnh éo le, đặc biệt sau những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid 19. Đây cũng là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025.

Chương trình đã nhận được gần 350 đơn vị máu từ các bạn tình nguyện viên, đây thực sự là nguồn sống quý giá cho những bệnh nhân đang gặp nhiều khó khăn, thể hiện tấm lòng nhân ái "thương người như thể thương thân" của tuổi trẻ trường Đại học Sư phạm. Hãy tiếp tục đồng hành cùng tuổi trẻ Nhà trường trong các chương trình tình nguyện tiếp theo!

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn ảnh: CLB Truyền thông

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên