Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt và Hội thi tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021) 

Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Quang Đông – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên; TS. Dương Ngọc Toàn – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn Trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên Trường Đại học Sư phạm; ThS Nguyễn Nhạc – Phó Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; ThS. Nguyễn Thị Hòa – Phó Bí thư Đoàn Trường; ThS Nghiêm Văn Long – Phó chủ tịch Hội Sinh viên cùng các đồng chí trong Ban Thư ký, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường, Ban chấp hành các Liên chi hội, chi hội trong toàn trường, thành viên các Câu lạc bộ và các nhà tài trợ chương trình.

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Quang Đông – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên đã tuyên dương những thành tích Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm đã đạt được trong năm học 2019-2020, góp phần tạo nên thành tích chung của tuổi trẻ Đại học Thái Nguyên; nhấn mạnh Sinh viên 5 tốt là một danh hiệu cao quý và cần phải đưa Sinh viên 5 tốt trở thành một phong trào phát triển mạnh mẽ, sâu rộng trong sinh viên; để đạt được danh hiệu cao quý này các bạn cần không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện và phát triển toàn diện với 5 tiêu chuẩn: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt.

 

TS. Nguyễn Quang Đông – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Dương Ngọc Toàn – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn Trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên trong năm học 2019-2020. Những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên luôn có sự đóng góp, cống hiến lớn lao của sinh viên các thế hệ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng thời, TS. Dương Ngọc Toàn cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong công tác Hội sinh viên và đòi hỏi những người làm công tác Hội luôn phải thể hiện vai trò tiên phong trong các hoạt động, cũng như sự tham gia ủng hộ, hưởng ứng của các hội viên trong toàn trường.

 

TS. Dương Ngọc Toàn – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn Trường, Trưởng phòng CT HSSV phát biểu tại buổi Lễ

 

Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm đã tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên trong năm học vừa qua; tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp – một danh hiệu cao quý của Hội Sinh viên Việt Nam. Năm học 2019-2020, Trường Đại học Sư phạm có 01 tập thể và 100 cá nhân đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường; 09 Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Thái Nguyên; 05 Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh và vinh dự khi có 03 Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương.

Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm tuyên dương Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2019-2020

 

Cũng tại chương trình, Hội Sinh viên tổ chức Hội thi “Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam”. Biển đảo là một bộ phận cấu thành phạm vi chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, với ý nghĩa đó Hội thi được tổ chức nhằm tạo nên sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của các bạn sinh viên về tầm quan trọng, ý nghĩa của biển đảo Việt Nam. Đây là một cuộc thi đầy ý nghĩa giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức của mình về biển đảo Việt Nam, có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua các phần thi.

Qua các phần thể hiện tài năng của mình với nhiều hình thức khác nhau, các bạn sinh viên đã thể hiện được bản lĩnh, khí thế, nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại học Sư phạm. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên.

 

Các tiết mục văn nghệ tham gia Hội thi tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam

 

Tác giả: Hội sinh viên

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông