Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp đại học, đợt 2 năm 2023 

Ngày 26 tháng 5, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp đại học, đợt 2 năm 2023.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ngài Khăm Tăn SỔM VÔNG – Tham tán Văn hoá – Giáo dục, Đại sứ quán nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam. Đại biểu Trường Đại học Sư phạm – ĐHTN có PGS.TS. Mai Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Từ Quang Tân – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Phòng; Khoa; toàn thể sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2023. Đến dự và chia vui còn có đại diện sinh viên các khóa 55, 56, 57 và phụ huynh của sinh viên.

PGS. TS Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Mai Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương thành tích sinh viên đã đạt được; gửi lời cảm ơn tới toàn thể các bậc phụ huynh, các em sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2023 đã dành những tình cảm trân quý dành cho tập thể các thầy cô giáo của Nhà trường, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và may mắn tới các em tân cử nhân được nhận Bằng tốt nghiệp; mong muốn các em sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu, lĩnh hội ở giảng đường đại học vào thực tiễn công tác; tiếp tục phấn đấu để trở thành những thầy cô giáo vừa “hồng” vừa “chuyên”, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục nước nhà, trở thành những công dân có ích cho xã hội, tô thắm thêm trang sử vẻ vang của Nhà trường.

Lưu học sinh Soudalath XAYYARATH - Khoa Vật lý phát biểu cảm tưởng và tặng hoa PGS. TS Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường

Thay mặt cho 293 sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2023, lưu học sinh Soudalath XAYYARATH - Khoa Vật lý đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự yêu thương, giúp đỡ, giáo dục tận tình của Nhà trường, của các các thầy cô giáo, các cán bộ, chuyên viên, người phục vụ trong Trường, của các bạn sinh viên Việt Nam. Tình cảm, sự giúp đỡ được thể hiện ngay từ những phút đầu bỡ ngỡ khi Lưu học sinh đặt chân tới Việt Nam và được phát triển trong suốt quá trình học tập, rèn luyện ở Trường. Soudalath XAYYARATH xúc động phát biểu: "Ở nơi đây, em đã có mái nhà thứ hai, có những thầy cô như mẹ cha và bạn bè như anh chị em ruột thịt. Đây là những tình cảm vô cùng quý giá không gì có thể sánh được, đặc biệt đối với các bạn LHS Lào,… ngôi trường Đại học Sư phạm trên mảnh đất Thái Nguyên, đất nước Việt Nam dù mai này rời xa nhưng sẽ mãi trong lòng em". Đại diện sinh viên tốt nghiệp, Soudalath XAYYARATH chúc Nhà trường ngày càng phát triển, đào tạo được nhiều giáo viên tương lai giỏi, tâm huyết với nghề. Chúc các thầy cô mạnh khoẻ công tác tốt. Chúc các bạn sinh viên sức khỏe, học tập tốt, luôn hăng say, nhiệt tình trong mọi hoạt động của Nhà trường và trong cuộc sống. Thay mặt cho toàn thể sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2023, Lưu học Soudalath XAYYARATH tặng hoa tri ân các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ viên chức của Trường.

Tại buổi Lễ, Nhà trường đã tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 03 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc”; 47 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi” toàn khóa học. Đây là những cá nhân tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp long trọng, theo đúng nghi thức cho toàn thể sinh viên tốt nghiệp đại học đợt 2 năm 2023. PGS.TS. Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng, TS. Từ Quang Tân – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo khoa có sinh viên tốt nghiệp trực tiếp trao bằng và hoa cho sinh viên trên bục danh dự.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên đợt 2 năm 2023 của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên năm 2023 đã thành công tốt đẹp ./.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Quang cảnh buổi Lễ

PGS. TS. Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo khoa trao Bằng và hoa cho tân Cử nhân

TS. Từ Quang Tân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo khoa trao Bằng và hoa cho tân Cử nhân

PGS. TS Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên “Sinh viên giỏi” toàn khóa học

Tác giả bài viết: Ths. Nguyễn Thanh Nga

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông