Chương trình hiến máu “Giọt hồng chào thu” năm 2019 Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên 

Sáng ngày 12/10/2019, tại Hội trường C1 – Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thái Nguyên, Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với CLB Thanh niên tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng chào thu” năm 2019.

 

Toàn cảnh chương trình “Giọt hồng chào thu” năm 2019

 

Hiến máu nhân đạo là nét đẹp truyền thống quý giá của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung và sự sẻ chia giữa người với người trong cuộc sống. Phát huy truyền thống nhân ái “Thương người như thể thương thân” với thông điệp “kết nối trái tim”, chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia hiến máu.

 

Các sinh viên tham gia hiến máu

 

Theo đại diện Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết, gần 250 đơn vị máu tiếp nhận từ sự kiện lần này của các bạn tình nguyện viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên là món quà vô cùng ý nghĩa và đáp ứng kịp thời công tác cứu chữa cho người bệnh.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên
Nguồn tin: Bộ phận truyền thông