Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Trường năm 2021 Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" 

Hướng tới chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên, tối ngày 24 tháng 3 năm 2021, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) & Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Trường năm 2021, Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" tại hội trường C1.

Tới dự chương trình có TS. Phạm Minh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Bùi Đức Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Từ Quang Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, TS. Dương Ngọc Toàn - Bí thư Đoàn Thanh niên, ThS. Nguyễn Nhạc - Chủ tịch Hội Sinh viên cùng các lãnh đạo, đại diện các Phòng, Ban, Khoa chuyên môn, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Trường, các đoàn viên tiêu biểu xuất sắc, cán bộ đoàn các Liên chi đoàn, Chi đoàn trong toàn Trường.

PGS.TS Bùi Đức Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Bùi Đức Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích nổi bật của Đoàn Thanh niên đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định Đoàn Thanh niên luôn là cánh tay đắc lực của Đảng, cần tiếp tục phát huy sự nhiệt huyết, sức trẻ, năng động, sự sáng tạo của mình trong thời gian tới, tiên phong trong các hoạt động theo hướng nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác đoàn, phong trào thanh niên.

Đồng chí TS. Dương Ngọc Toàn – Bí thư Đoàn Thanh niên phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí TS. Dương Ngọc Toàn – Bí thư Đoàn Thanh niên đã ôn lại những truyền thống quý báu của Đoàn Thanh niên trong suốt quá trình rèn luyện, cống hiến và phát triển với những hoạt động có ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực khác nhau: văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng… được Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức xã hội, địa phương ghi nhận; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống ấy, kế thừa những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước, thể hiện sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động phong trào, thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên

nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên đã tuyên dương, trao giấy chứng nhận cho 29 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên đạt danh hiệu "Thanh niên tiên tiến cấp Trường" năm 2021 - Đây là một danh hiệu cao quý của Đoàn Thanh niên mà mỗi đoàn viên mong muốn đạt được trong quá trình rèn luyện và phát triển của mình.

Đoàn Thanh niên trao danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp Trường năm 2021

cho 29 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải trong cuộc thi thiết kế video clip với chủ đề "Tháng Ba trong tim TNUE". Các video dự thi là sản phẩm sáng tạo của các bạn sinh viên từ các Liên chi đoàn, thể hiện truyền thống, màu sắc, thế mạnh nổi bật của từng đơn vị, và đặc biệt thể hiện tình cảm, sự gắn bó đối với đoàn thanh niên, với màu áo xanh tình nguyện.

Kết quả cụ thể:

- Giải Nhất: Khoa Lịch sử

- Giải Nhì: Khoa GD Mầm non, Khoa Ngữ văn

- Giải Ba: Khoa GD Tiểu học, Khoa GD Chính trị, Khoa Lý-Hóa-Sinh

- Giải Khuyến khích: Khoa Địa lí, Khoa Toán, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Thể dục thể thao, Khoa Tâm lí GD, Trường THPT Thái Nguyên

- Giải video xuất sắc nhất do BTC lựa chọn: Khoa Ngữ văn

BTC trao giải cuộc thi thiết kế video clip với chủ đề "Tháng Ba trong tim TNUE"

Không khí chương trình trở nên sôi động hơn, khí thế hơn với Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh". Các ca khúc được thể hiện với nhiều màu sắc và nội dung khác nhau, nhưng đều tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của sức trẻ cho các bạn đoàn viên thanh niên và người xem tại chương trình. Đây là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sư phạm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Các tiết mục văn nghệ tham gia Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

Kết quả Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh":

- Giải Nhất: Khoa GD Tiểu học

- Giải Nhì: Khoa Ngữ văn, GD Mầm non

- Giải Ba: Khoa Thể dục thể thao, Khoa Toán, THPT Thái Nguyên

- Giải Khuyến khích: Khoa Ngoại ngữ, Khoa Địa lí, Khoa Lịch sử, Khoa GD Chính trị, Khoa Lý-Hóa-Sinh, Khoa Tâm lí giáo dục

BTC trao giải thưởng cho các tiết mục tham gia Liên hoan các ca khúc Thanh niên Việt Nam với chủ đề "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

Tác giả: Đoàn TN CSHCM Trường ĐHSP.

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông