Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thăm và trao quà “Tết ấm áp, xuân yêu thương, năm 2023” cho học sinh, giáo viên, chiến sĩ các xã vùng cao Lóng Sập, Chiềng Sơn - huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Ngày 06 tháng 01 năm 2023, Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức đoàn công tác trao quà “Tết ấm áp, xuân yêu thương, năm 2023” cho học sinh, giáo viên, chiến sĩ các xã vùng cao Lóng Sập, Chiềng Sơn thuộc huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đoàn do PGS.TS Mai Xuân Trường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn; tham gia đoàn có TS. Từ Quang Tân - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS. Đồng Văn Quân - UVBTV Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; đại diện lãnh đạo phòng Công tác sinh viên, phòng Hành chính - Tổ chức, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho Trường PTDTBT TH&THCS Lóng Sập, Trường Mầm non Lóng Sập, Trường THCS&THPT Chiềng Sơn. Tại các điểm trường PGS.TS Mai Xuân Trường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng thay mặt cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã động viên, chia sẻ những khó khăn với các thầy, cô giáo và các em học sinh ở các trường; trao tặng cho mỗi trường 10 suất quà cho học sinh (mỗi suất trị giá 500.000đ), 10 suất quà cho giáo viên (mỗi suất trị giá 1.000.000đ) và 01 suất quà trị giá 5.000.000đ dành cho quỹ học bổng của Nhà trường, tổng trị giá quà cho mỗi trường là 20 triệu đồng. Đây là món quà được quyên góp từ cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên với mong muốn góp một phần nhỏ động viên giáo viên và học sinh khắc phục những khó khăn để vươn lên trong giảng dạy và học tập, vì sự phát triển của giáo dục vùng cao.

Đoàn cũng đã đến thăm, động viên các cán bộ, chiến sĩ thuộc Đồn biên phòng Lóng Sập. Tại đây, với tình cảm nồng ấm của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên dành cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên cương nhân dịp Tết đến, đoàn đã có những hoạt động ý nghĩa như thăm nơi ở, sinh hoạt của các chiến sĩ, trò chuyện, động viên các chiến sĩ, tặng phần quà trị giá 10.000.000đ cho đơn vị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, tiếp tục khẳng định vai trò, tình cảm và trách nhiệm của Nhà trường đối với giáo dục ở những địa phương gặp khó khăn, góp phần động viên, thắt chặt tình cảm của Nhà trường với các em học sinh, giáo viên, chiến sĩ vùng cao./.

Một số hình ảnh trao quà “Tết ấm áp, xuân yêu thương, năm 2023”:

PGS.TS Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng và đoàn công tác tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La

 

PGS.TS Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng và đoàn công tác tặng quà cho

học sinh Trường THCS và THPT Chiềng Sơn, Mộc Châu, Sơn La

 

 

PGS.TS Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng và TS.Từ Quang Tân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho

học sinh Trường Mầm non Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La

 

PGS.TS Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng và TS. Đồng Văn Quân - Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho

giáo viên Trường PTDTBT TH và THCS Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La

 

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông