Trường Đại học Sư phạm-ĐHTN tài trợ 63 phần thưởng cho các dự án đạt giải tại Cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học tỉnh Thái Nguyên năm 2022 

Ngày 10/12/2022, tại Trường Phổ thông Chuyên Thái Nguyên, PGS. TS Hà Trần Phương, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, đại diện tập thể lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm đã tham dự Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Thái Nguyên năm 2022.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học tỉnh Thái Nguyên được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức với mục tiêu khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu khoa học, vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, thúc đẩy niềm vui và sự say mê khoa học ở thế hệ trẻ. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia hứng khởi của đông đảo học sinh và Ban tổ chức đã nhận được nhiều dự án khoa học, thiết thực, sáng tạo.

Trong nhiều năm, Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN luôn quan tâm đến các hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh các trường phổ thông trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên. Giảng viên của Trường được khuyến khích tham gia phối hợp cùng giáo viên các trường phổ thông hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, thực hiện các dự án khởi nghiệp, nhiều dự án đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh, cấp quốc gia. Đối với cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh trung học của tỉnh Thái Nguyên lần này, hơn 20 dự án khoa học kĩ thuật của học sinh trong tỉnh Thái Nguyên nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn khoa học của các giảng viên Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN, trong số đó, có 01 dự án đã đạt giải Nhất.

Tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học tỉnh Thái Nguyên năm nay, PGS.TS Hà Trần Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã đại diện tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường trao 63 phần thưởng, trị giá gần 26 triệu đồng cho 63 dự án đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi. Phần thưởng của Trường Đại học Sư phạm được trao cho các dự án đạt giải tại cuộc thi Khoa học Kỹ thuật học sinh trung học tỉnh Thái Nguyên với mong muốn góp phần khích lệ tình yêu, niềm say mê với nghiên cứu khoa học, tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo ở thế hệ trẻ của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh trao phần thưởng tại cuộc thi:

PGS. TS Hà Trần Phương, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường trao tặng kinh phí phần thưởng cho Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên

PGS. TS Hà Trần Phương, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường trao tặng phần thưởng cho 02 dự án đạt giải Nhất

PGS. TS Hà Trần Phương, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường trao tặng phần thưởng cho các dự án đạt giải Nhì