Ngày hội việc làm Trường Đại học Sư phạm Lần thứ I năm 2020 

Nhằm giúp sinh viên trau dồi kĩ năng nghề nghiệp cũng như tạo cho các bạn sinh viên năm cuối có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, sáng ngày 18/7/2020 tại hội trường C2 Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức “Ngày hội việc làm lần thứ I năm 2020”.

Tới dự chương trình có PGS. TS Mai Xuân Trường – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Thái Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Từ Quang Tân – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Đào tạo; TS. Nguyễn Văn Tuyên - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Công tác Học sinh Sinh viên; TS. Dương Ngọc Toàn - Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Trưởng phòng Phòng CTHSSV, Giám đốc Trung tâm Tư vấn &Hỗ trợ sinh viên; PGS.TS Nguyễn Phúc Chỉnh - Trưởng phòng Đào tạo; lãnh đạo các Phòng/ Ban/ Khoa/ Trung tâm trực thuộc Trường; các Thầy/ Cô giáo và toàn thể sinh viên K51, đại diện sinh viên các Khóa 52 và K53.

Về phía các đơn vị đồng hành có đại diện 14 công ty, trường học đến từ khu vực phía Bắc: Công ty TNHH Sudulki Edu Việt Nam, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội; Trường Tiểu học, THCS, THPT Văn Lang, Hạ Long, Quảng Ninh; Công ty cổ phần Giáo dục.vn; Trường Tiểu học Quốc tế Stephen Hawking Uông Bí, Quảng Ninh; Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao quốc tế Capitole Sóc Sơn, Hà Nội; Công ty cổ phần hợp tác giáo dục Việt Nam Educo; Trường Tiểu học và THCS xanh Tuệ Đức; Công ty Cổ phần Gia sư thông minh uTeacher; Công ty THHH Luxshare-ICT (Vân Trung); Trung tâm anh ngữ POPODOO Hà Nội; Công ty cổ phần thương mại truyền thông Kim Cương, Thái Nguyên; Công ty cổ phần thương mại truyền thông và đào tạo DPA; Công ty cổ phần du thuyền năm sao Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh; Công ty cổ phần giáo dục Unesco Edu.

Khai mạc “Ngày hội việc làm lần thứ I năm 2020” PGS. TS Mai Xuân Trường đã giới thiệu ngắn gọn về Nhà trường, giới thiệu về sự hỗ trợ của Nhà trường đối với sinh viên về việc sớm hình thành kỹ năng nghề nghiệp và tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp ra trường. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đồng hành đã tham gia ngày hội.

Tại ngày hội, các công ty, trường học đã tặng cho Nhà trường quỹ học bổng thắp sáng tài năng sinh viên với tổng trị giá 22 triệu đồng, đây là những món quà rất ý nghĩa đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện của nhà trường.

Đặc biệt trong chương trình “Ngày hội việc làm Lần thứ I - năm 2020”, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu, tìm hiểu về cơ hội việc làm cũng như lắng nghe những chia sẻ đến từ NGƯT, ThS Trần Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Nguyên về cơ hội việc làm cũng như truyền đạt những kinh nghiệm giảng dạy quý báu phục vụ cho nghiệp vụ sư phạm của sinh viên sư phạm. Không khí của ngày Hội đã cuốn hút, thu hút các bạn sinh viên hòa mình cùng tìm hiểu, lắng nghe. Ngày hội việc làm lần thứ I năm 2020 Trường Đại học Sư phạm đã diễn ra tốt đẹp và đầy lắng đọng, ý nghĩa để lại bao cảm xúc, tình cảm trong lòng các bạn sinh viên.

Tiếp sau phần chia sẻ của thầy Trần Văn Hưng là đến phần phỏng vấn trực tiếp của các nhà tuyển dụng đối với các bạn sinh viên của Nhà trường.

Thông qua “Ngày hội việc làm Lần thứ I năm 2020” của Trường Đại học Sư phạm nhiều bạn sinh viên đã có được cơ hội làm việc trong hệ thống các trường quốc tế, trường liên cấp, các công ty, tập đoàn lớn... Đây là một niềm vui lớn đối với giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại Ngày Hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: TS. Dương Ngọc Toàn
Nguồn tin: Bộ phận truyền thông