Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm-Đại học Thái Nguyên ôn lại truyền thống hào hùng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2020) 

Hòa trong không khí rộn ràng của tuổi trẻ cả nước, tối ngày 09/01/2020, Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020", trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp năm học 2018-2019, trao giải thưởng Cuộc thi “TNUE - Nơi lưu giữ kỉ niệm” và tổ chức "Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2019 - 2020"; Hội thi "Tự hào sinh viên Việt Nam".

Tới dự với chương trình có TS Nguyễn Quang Đông - Phó Chủ tịch HSV tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên; PGS.TS Mai Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hà Trần Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy giáo nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên các khóa, và đặc biệt Chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo giảng viên và sinh viên trong toàn trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nhạc - Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên phát biểu ôn lại truyền thống của học sinh, sinh viên nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống của Hội Sinh viên Việt Nam. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những truyền thống hào hùng của các thế hệ Học sinh - Sinh viên đi trước, tôn vinh và phát huy những giá trị, những phẩm chất tốt đẹp trong Học sinh - Sinh viên ngày nay, những thành tích đáng tự hào của thế hệ sinh viên trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

 

Th.S Nguyễn Nhạc - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên phát biểu, ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam

 

 

Th.S Nguyễn Nhạc tặng hoa tri ân nguyên chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm các Khóa

 

Trong những năm qua, phong trào Hội Sinh viên Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Đến dự với buổi lễ, PGS.TS Mai Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có những phát biểu chỉ đạo, định hướng, giúp Hội Sinh viên phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

 

PGS.TS Mai Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

 

Nhằm ghi nhận, biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia phong trào, Hội Sinh viên trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã biểu dương những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp năm học 2018-2019; Trao giải cho các tập thể và các cá nhân đạt giải trong cuộc thi “TNUE - Nơi lưu giữ kỉ niệm”.

 

 

 

 

 

Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm học 2018-2019

 

 

 

Ban Tổ chức trao giải cuộc thi "TNUE - nơi lưu giữ kỷ niệm"

 

Tại chương trình cũng đã diễn ra phần đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, nhằm tiếp thu, giải đáp ý kiến của sinh viên về hoạt động của Nhà trường, đồng thời nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của sinh viên.

 

 

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2019-2020

 

Đặc biệt, phần được mong chờ nhất và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả là Hội thi “Tự hào sinh viên Việt Nam” hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Trải qua 3 phần thi: Chào hỏi - Kiến thức - Tài năng, các bạn sinh viên đã thể hiện được bản lĩnh, khí thế, nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải cho các đơn vị:

- 01 Giải Nhất: LCH khoa Ngữ Văn

- 02 Giải Nhì: LCH khoa Toán; LCH khoa GD Tiểu học

- 03 Giải Ba: Liên quân Tâm lý  - Chính trị - TDTT; LCH GD Mầm non; LCH Bộ môn Ngoại ngữ

- 04 Giải Khuyến khích: LCH Hóa học; LCH Lịch sử; LCH Địa lý; Liên quân Lý – Sinh.

- 01 giải phụ: Tiết mục được yêu thích nhất: LCH khoa Toán.

 

 

 

 

Ban tổ chức trao giải cuộc thi "Tự hào sinh viên Việt Nam"

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn ảnh: CLB Truyền thông TNUE

Nguồn tin: Hội Sinh viên Trường ĐHSPTN