Rực rỡ sắc màu văn hóa thế giới trong Chương trình Chào năm mới New Year Party 2023 

Ngày 23 tháng 12 năm 2022, hội trường C1 của Trường Đại học Sư phạm- Đại học Thái Nguyên rộn ràng với Chương trình Chào năm mới New Year Party 2023. Đến tham dự Chương trình có TS. Từ Quang Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Nghiêm Văn Long, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế đang học tập tại Trường.

Phát biểu khai mạc Chương trình, TS. Từ Quang Tân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định Chương trình là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả sinh viên của Trường, nâng cao hiểu biết về sự đa dạng văn hóa, phát triển năng lực ngoại ngữ, hội nhập quốc tế cho người học.

Chương trình diễn ra với hai phần hấp dẫn: cuộc thi Rực rỡ sắc màu văn hóa thế giới với 07 tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Việt Nam, Lào, Mông Cổ và Mô-dăm-bích. Các thí sinh đã thể hiện tài năng hát, múa, biên kịch, đạo diễn, hóa trang, làm trang phục từ vật liệu tái chế...của mình.

 

Kịch “The Little Match Girl (Extra story)” của sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học- Tiết mục xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi

 

 

Tiết mục TNUE’s fashion show (drama- fashion show) với những trang phục tự làm từ vật liệu tái chế của sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã đạt giải Nhì

 

 

Điệu nhảy “Kihiene” sôi động của lưu học sinh Mô-dăm-bích đã đạt giải Ba

 

Hát và múa “Mongol Biyelgee” của lưu học sinh Mông Cổ đạt giải Ba cuộc thi

 

Tiết mục “Đoản Xuân ca” của sinh viên Khoa Ngoại ngữ đạt giải Khuyến khích

 

 

Kịch “The lucky little match girl”  của sinh viên Khoa Toán đạt giải Tiết mục được yêu thích nhất thông qua hệ thống bình chọn

 

Tiết mục múa “Xao Na Moun Seun” của lưu học sinh Lào đạt giải Khuyến khích

 

Cuộc thi Rung chuông vàng đã thu hút sự đăng kí tham gia của hơn 200 sinh viên Việt Nam, quốc tế và 40 bạn xuất sắc nhất được chọn lựa sau vòng sơ khảo để bước vào trận chung kết sôi động. Không khí hào hứng, hồi hộp đã bao trùm sân khấu hội trường C1 trong đêm chung kết. Các thí sinh đã thử thách bản thân với những câu hỏi thú vị về văn hóa, phong tục, tập quán các nước bằng tiếng Anh. Bạn Lê Tú Quyên, sinh viên năm thứ nhất Khoa Ngoại ngữ đã là người xuất sắc rung được chuông vàng.

 

Toàn cảnh cuộc thi “Rung chuông vàng”

 

 

Phần chơi Cứu trợ của các cán bộ, giảng viên Nhà trường giúp đưa thí sinh bị loại trở lại sân khấu tiếp tục thi đấu

 

 

Sinh viên Lê Tú Quyên đã xuất sắc rung được chuông vàng

 

 

TS. Từ Quang Tân, Phó Hiệu trưởng trao Giải thưởng  và cùng BTC chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Chương trình Chào năm mới New Year Party 2023 đã kết thúc trong giai điệu rộn rã chào đón năm mới, chào một năm mới với những niềm tin tưởng, hi vọng và thành công mới.