Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2022 

Sáng ngày 30 tháng 09 năm 2022, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ trao Bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2022. Tại buổi Lễ, Trường đã trao bằng cho 210 tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ (trong đó có 10 tân Tiến sĩ, 200 tân Thạc sĩ, bao gồm 14 tân Thạc sĩ của nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào).

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ, tânThạc sĩ đã luôn cố gắng trong học tập, nghiên cứu để được nhận bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và mong muốn các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ tiếp tục vận dụng những kiến thức đã học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên để đóng góp vào sự nghiệp phát triển của ngành giáo dục, của Đất nước.

Tại buổi Lễ, tân Tiến sĩ Nguyễn Văn Hưng đại diện các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ đã gửi lời tri ân đến các thầy cô trong Tập thể lãnh đạo Nhà trường, các Phòng, các đơn vị chức năng; trân trọng cảm ơn sự tận tình giảng dạy, hướng dẫn và giúp đỡ của các nhà giáo, nhà khoa học của Nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp các NCS, học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, nghiên cứu của mình; đồng thời, cũng bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu, đóng góp công sức, trí tuệ và những công trình khoa học có ý nghĩa ngành giáo dục và đào tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt công tác.

Lễ trao bằng được tổ chức long trọng, đúng nghi thức, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu, giảng viên và các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ. Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2022 của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên năm 2022 đã thành công tốt đẹp ./.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Quang cảnh buổi lễ

 

PGS. TS Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

PGS. TS Mai Xuân Trường – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ

 

PGS. TS Hà Trần Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng cho tân Thạc sĩ

 

PGS. TS Đỗ Hồng Thái – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng cho tân Thạc sĩ

 

Tân Tiến sĩ Nguyễn Văn Hưng đại diện các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ

 

Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: ThS. Nguyễn Thanh Nga

Ảnh: Đức Thắng

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông