Đoàn công tác Trường phổ thông liên cấp IRIS, Thái Nguyên đến thăm, làm việc với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên 

Ngày 25/4/2023, Đoàn công tác của Trường Phổ thông liên cấp IRIS, Thái Nguyên do TS. Bạch Phương Vinh, Tổng  Hiệu trưởng cùng các thành viên đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. PGS.TS Mai Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Từ Quang Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng: Khoa học-Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Công tác sinh viên, Quản lý cơ sở vật chất của Trường đã tiếp đón đoàn công tác trong không khí trang trọng, thân mật.

Trường liên cấp IRIS Thái Nguyên thành lập ngày 13/02/2018 và bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2019, là trường tư thục kết hợp mô hình đào tạo chương trình quốc gia và chương trình quốc tế với các giá trị cốt lõi Tự chủ - Tôn trọng – Chính trực – Cống hiến. IRIS là trường phổ thông liên cấp có quy mô lớn nhất tại Thái Nguyên với diện tích hơn 1.3 hecta, đáp ứng nhu cầu đào tạo 1294 học sinh với các thiết bị hiện đại, 53 phòng học được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế và các phòng học chức năng, cũng như các khu vực vui chơi, thể thao.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Mai Xuân Trường và TS. Bạch Phương Vinh cùng các thành viên đã trao đổi, thảo luận về các cơ hội hợp tác, hỗ trợ đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn cho giáo viên Trường IRIS thông qua đào tạo sau đại học, các chuyên đề bồi dưỡng đáp ứng dạy học theo chương trình phổ thông năm 2018; hỗ trợ Trường IRIS trong thẩm định các khung chương trình, chương trình đào tạo; hỗ trợ học bổng và cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Sư phạm; phối hợp trong thực tế, thực tập sư phạm; tổ chức các chương trình trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh của Trường IRIS.

Buổi làm việc đã kết thúc trong không khí chân thành, cởi mở, hứa hẹn hợp tác thành công trong tương lai giữa Trường Đại học Sư phạm- ĐHTN và Trường phổ thông liên cấp IRIS Thái Nguyên.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS Mai Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc và chủ trì thảo luận

TS. Bạch Phương Vinh, Tổng  Hiệu trưởng Trường Phổ thông liên cấp IRIS, Thái Nguyên phát biểu và thảo luận

Hai Bên thảo luận các vấn đề cùng quan tâm

Đại diện lãnh đạo hai trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm