Gặp mặt tặng quà lưu học sinh mừng xuân mới Tân Sửu 2021 

Ngày 2 tháng 2 năm 2021, trong không khí rộn ràng sắc xuân, Trường Đại học Sư phạm- Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà cho lưu học sinh ở lại Trường dịp Tết Nguyên đán. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 nên chương trình được tổ chức quy mô nhỏ với sự tham dự của PGS.TS Bùi Đức Nguyên- Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Phòng Khoa học-công nghệ&Hợp tác quốc tế và 10 em lưu học sinh, đại diện cho hơn 200 lưu học sinh của Trường. Đại diện Hội Hữu nghị Việt Lào tỉnh Thái Nguyên, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương và Hội Hữu nghị Việt Lào huyện Phú Lương đã đến tham dự và tặng quà cho lưu học sinh nhà trường.

PGS.TS Bùi Đức Nguyên phát biểu khai mạc chương trình, cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị tới sinh viên, học viên của Trường, động viên lưu học sinh yên tâm ở lại Trường trong dịp Tết, đồng thời, nhắn nhủ lưu học sinh vui Tết Việt nhưng không quên nguyên tắc 5K trong phòng chống dịch COVID-19. PGS.TS Bùi Đức Nguyên chuyển tới lưu học sinh món quà Tết ấm áp tình yêu thương của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên nhà trường.

 

 

PGS.TS Bùi Đức Nguyên, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

 

 

PGS.TS Bùi Đức Nguyên trao quà tặng của nhà trường cho các em lưu học sinh

 

Ông Nguyễn Doãn Kình, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt –Lào tỉnh Thái Nguyên gửi lời chúc mừng tới toàn thể lưu học sinh Lào của Trường nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021 đang đến gần và mong các em lưu học sinh sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm tết Việt thật vui và ý nghĩa trong tình thương yêu của thầy cô, bạn bè và người dân Việt Nam.

 

 

Ông Nguyễn Doãn Kình, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt- Lào tỉnh Thái Nguyên chúc mừng lưu học sinh nhân dịp năm mới Tân Sửu sắp tới

 

Bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương, thay mặt cho UBND và Hội Hữu nghị Việt-Lào huyện Phú Lương đã tặng toàn thể lưu học sinh Lào của Trường những chiếc bánh trưng xanh, chia sẻ với lưu học sinh những câu chuyện về tình cảm keo sơn, gắn bó giữa người dân Việt Nam và người dân Lào trong suốt chiều dài lịch sử hai dân tộc.

 

 

Bà Nguyễn Thúy Hằng đại diện UBND và Hội Hữu nghị Việt-Lào huyện Phú Lương trao quà Tết cho lưu học sinh

 

Em Chanhthachone Khanthavong, đại diện cho hơn 200 lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường đã phát biểu tri ân tình cảm và sự động viên của các thầy cô, Hội Hữu nghị Việt Lào tỉnh Thái Nguyên, Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương, Hội Hữu nghị Việt Lào huyện Phú Lương dành cho các bạn lưu học sinh. Em Chanhthachone khẳng định: đây là cơ hội giúp các bạn lưu học sinh sẽ được trải nghiệm tết Việt, hiểu hơn và yêu hơn văn hóa và con người Việt Nam.

 

 

Em Chanhthachone Khanthavong, thay mặt hơn 200 lưu học sinh đang học tập tại Trường phát biểu tri ân

 

Chương trình gặp mặt, tặng quà cho lưu học sinh mừng xuân Tân Sửu 2021 đã kết thúc trong không khí ấm áp, tươi vui và đảm bảo các nguyên tắc an toàn trong phòng chống dịch bệnh COVID-19.

 

Tác giả: TS. Ôn Thị Mỹ Linh

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông