Khai mạc “Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 tại TNUE” 

Ngày 25 tháng 4 năm 2024, Vụ Giáo dục thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao và Đại học chuyên nghiệp Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên tổ chức “Khai mạc Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024” nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024); 49 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024); 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024), đồng thời tạo sân chơi thể thao lành mạnh, thúc đẩy phong trào Taekwondo dành cho lứa tuổi sinh viên.

Tới dự chương trình khai mạc có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Thanh Đề - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó chủ tịch Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải. Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên, PGS.TS. Trần Thanh Vân – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên. Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Mai Xuân Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Các đồng chí là phóng viên Trung ương và địa phương đến dự và đưa tin cho buổi Khai mạc; các đồng chí là Trưởng đoàn, Huấn luyện viên của 40 đơn vị về tham dự giải và đặc biệt chào đón 290 vận động viên tham gia tại giải đấu năm nay.

Nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn Taekwondo trong sinh viên; tăng cường gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết, góp phần xây dựng cuộc sống văn hóa, lành mạnh với mong muốn mang đến một giải đấu chuyên nghiệp dành cho sinh viên, thúc đẩy phong trào Taekwondo, nuôi dưỡng đam mê và phát hiện tài năng, tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu các cấp, phát triển Taekwondo cộng đồng và tiến xa hơn là chuẩn bị lực lượng tham dự các giải sinh viên trong khu vực Đông Nam Á và Thế giới; đồng thời củng cố và tăng cường sức khỏe phục vụ tốt cho việc học tập và tu dưỡng của sinh viên.

Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 được diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 28/4 năm 2024 tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên cùng với sự tham gia của 40 đơn vị , 290 vận động viên đại diện cho các Học viện, các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc tham dự. Với quy mô ngày càng được mở rộng, chất lượng ngày được nâng cao cùng tinh thần thi đấu rực lửa của tuổi trẻ hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải vô cùng hấp dẫn, vô cùng sôi nổi đối với các vận động viên nói riêng và toàn thể sinh viên Việt Nam nói chung./.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Khai mạc:

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh lưu niệm tại buổi “Khai mạc Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024”

 

Đại diện Trọng tài tuyên thệ tại giải đấu

 

Đại diện Vận động viên tuyên thệ tại giải đấu

Tác giả bài viết: ThS. Nguyễn Thanh Nga

Ảnh: Lương Đức Thắng

Nguồn tin: Bộ phận truyền thông

loading....