HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2021) 

Hướng tới chào mừng kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức cuộc thi "Sứ mệnh người lái đò" cuộc thi “Nói Tiếng Anh với chủ đề: Thầy cô trong tim tôi”. Đây là những cuộc thi đầy ý nghĩa, nhằm giáo dục những giá trị truyền thống, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được bày tỏ, thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình về thầy cô, mái trường. Đồng thời thông qua cuộc thi còn giúp phát triển phong trào học tập, rèn luyện và phát huy năng lực Tiếng Anh cho sinh viên trong toàn Trường.  

Sau một thời gian triển khai BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều sản phẩm dự thi của các bạn sinh viên. Các sản phẩm dự thi xuất sắc đã được BTC lựa chọn và đăng tải trên Fanpage của Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm để bình chọn và được chấm Ban Giám khảo của cuộc thi. Mỗi sản phẩm dự thi đều mang màu sắc riêng, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm, và đặc biệt thể hiện chân thành, sâu sắc những cảm xúc, lòng biết ơn, sự tôn kính của các bạn sinh viên với thầy cô – những người lái đò thầm lặng đưa các thế hệ sinh viên đến với bến bờ của tri thức và sự thành công.Với cuộc thi nói Tiếng Anh, đây còn là cơ hội cho các bạn sinh viên được rèn luyện và phát triển, nâng cao năng lực Tiếng Anh của mình, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào học Tiếng Anh của sinh viên sư phạm.

Các cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường và diễn ra thành công tốt đẹp. Đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên ghi nhớ truyền thống "Tôn sư trọng đạo" và là dịp để ca ngợi, tôn vinh nghề nhà giáo, những người lái đò đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người, vì tương lai của đất nước. Mỗi sản phẩm dự thi như một món quà đầy ý nghĩa gửi tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

* Kết quả cuộc thi “Sứ mệnh người lái đò”

- Giải Nhất: Chi hội GD Mầm non K53B

- Giải Nhì:

+ Nhóm Litter star – Chi hội GD Tiểu học K56

- Giải Ba:

+ Nguyễn Huyền Chi – Chi hội GD Tiểu học K55A

+ LCH Khoa Tâm lí Giáo dục

- Giải Khuyến khích:

+ Nhóm Nhà Flames – Chi hội GD Tiểu học K56A

+ LCH Khoa Giáo dục chính trị

- Giải sản phẩm dự thi được yêu thích nhất bình chọn trên Fanpage:

+ LCH Khoa Giáo dục chính trị

* Kết quả cuộc thi “TNUE SPEAKING CONTEST 2021 – TEACHER IN MY HEART”

- Giải Nhất: Nguyễn Thảo Vân – Chi hội Ngoại ngữ K54

- Giải Nhì: Chi hội GD Mầm non K55B

- Giải Ba:

+ Dương Thị Nhung - Chi hội GD Mầm non K55A

+ Nguyễn Thanh Thảo - Chi hội Ngoại ngữ K55B

+ Hoàng Ngọc Hà - Chi hội Ngoại ngữ K56C

- Giải khuyến khích:

+ Nguyễn Thùy Linh - Chi hội GD Mầm non K55A

+ Vũ Kim Tuyến - Chi hội Ngoại ngữ K56C

- Giải sản phẩm dự thi được yêu thích nhất bình chọn trên Fanpage:

+ Vũ Kim Tuyến - Chi hội Ngoại ngữ K56C