Team building "We are one" chào mừng các bạn Tân sinh viên Khóa 54 

Chương trình là một hoạt động đầy ý nghĩa, mở đầu cho những hoạt động thiết thực, sôi nổi tiếp theo của tuổi trẻ trường Đại học Sư phạm trong năm học 2019-2020. Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đã tổ chức cho sinh viên tham quan Phòng truyền thống, nghe giới thiệu về truyền thống đáng tự hào của ngôi Trường Đại học Sư phạm: lịch sử hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức các phòng ban, khoa, bộ môn, trung tâm, cơ sở vật chất và những thành tích nổi bật của nhà trường, những danh hiệu cao quý đã đạt được...

 

Đặc biệt, tại sân thể thao Trường Đại học Sư phạm, hoạt động Team building “We are one” đã được tổ chức trong không khí đầy hứng khởi, sôi nổi và nhiệt tình của các bạn sinh viên. Chương trình đã diễn ra với những trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị: Kết nối, Hợp tác, Chia sẻ, Đồng hành. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, những bạn điều phối viên và các tình nguyện viên, các đội chơi đã hoàn thành xuất sắc những phần chơi của mình.

 

Chương trình đã để lại dấu ấn sâu đậm, những ấn tượng sâu sắc; giúp hình thành cho sinh viên ý thức làm việc tập thể và phát huy khả năng cá nhân phục vụ vì lợi ích chung của tập thể, thúc đẩy tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên và giữa các đơn vị. Chúc các em tân sinh viên có nhiều niềm vui, tự tin bước vào năm học mới và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 

Một số hình ảnh tại chương trình